Nơi bán giày Asia bông lúa giá rẻ- Giày vải công nhân giá rẻ nhất Hồ Chí Minh

Giày vải Asia có được nhiều người biết đến không?

Giày Asia là một thương hiệu giày nổi tiếng chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất giày, dép chất lượng cao, giá thành phải chăng trong lao động. Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong suốt thời gian dài. Các sản phẩm của Asia hiện đang được phân phối tại các cửa hàng giày, dép, các chợ đầu mối, dụng cụ thể thao trên toàn quốc. Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội được đánh giá cao do chất lượng tốt mà giá thành rẻ, phù hợp với thói quen tiêu dùng của đại đa số bộ phận lao động.

Đặc điểm của giày Asia bông lúa

-Giày Asia bông lúa là loại giày không có dây buột thường được gọi là giày xỏ hoặc giày lười Asia. Giày có hai màu cơ bản là trắng và xanh đen với biểu thượng logo hình bông lúa mang thương hiệu Asia. 
-Chất liệu và Kiểu dáng: Giày bít mũi được thiết kế bằng vải bạt mềm thoáng khí kết hợp với miếng lót thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu trong suốt ngày dài làm việc. Đế giày bằng cao su tổng hợp, thiết kế vân nổi chống trơn trượt tốt 
- Giày bảo hộ lao động ASIA được làm bằng vải, kiểu dáng đẹp, có đầy đủ size cho trẻ em, nam và nữ. Giày bảo hộ asia được sản xuất tại Việt Nam, rất thích hợp cho các nhà máy và công trường.

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản giày lười Asia

Các lưu ý khi sử dụng giày lười 
-Định kỳ vệ sinh giày.
-Tránh để nước thấm vào giày, nếu bị thấm nước, nhét báo hay túi hút ẩm vào giày cho  khô.
-Không phơi giày dưới ánh nắng mặt trời.
-Tránh tiếp xúc đế giày với các loại chất dễ gây thoái hóa.
Bảo Quản
- Không nên dùng nhiệt độ cao để làm khô giày.
- Khi giày bị ướt có thể làm khô bằng cách vò chặt giấy báo rồi nhét vào bên trong giày, phơi giày trong bóng râm.
- Khuyến cáo thay giày khi các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn; sau khi đạp đinh hoặc lớp da bên ngoài bị rách

Mua giày Asia ở đâu có giá tốt nhất 
Đại lý giày Asia phía nam là đơn vị cung cấp giày vải Asia số lượng lớn, giá thành rẻ nhất khu vực. Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn những mẫu giày phù hợp nhất với giá rẻ nhất. Giá thành rẻ- giao hàng tận nơi-chất lượng phục vụ tốt là tiêu chí hàng đầu khi phục vụ khách hàng. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí số lượng lớn khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Phước,...
Ngoài ra, Công ty cũng tôi còn cung cấp những mẫu giày dép thương hiệu Asia khác như: Giày cầu lông, Giày bata các loại, giày quai dán, giày nhựa, dép nhựa, dép xốp eva,... với giá thành rẻ nhất.

Chúng tôi đáp ứng được cho khách hàng nhu cầu mua số lượng lớn cung cấp đồng phục cho công ty và các shop bán lẻ với giá ưu đãi nhất.
VỚI CÁC KHÁCH HÀNG NHU CẦU MỞ ÐẠI LÝ, VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI!
---------------------------------------------------------------------
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC 
Hotline: 0933 888 521-0988 545 307
Liên kết đối tác